Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
09/10/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng, Đường DX-10, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất ít nhất 2 năm
- Thái độ tốt, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Kỷ luật cao
- Làm việc tại văn phòng Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
- Đầy đủ chế độ theo Luật
Huyện Tân Uyên Thỏa thuận
Dĩ An Thỏa thuận
Bình Dương 10 - 20 triệu VNĐ
Dĩ An Từ 8 triệu VNĐ
Bình Dương 9 - 10 triệu VNĐ
Thuận An 12 - 15 triệu VNĐ
Bình Dương Thỏa thuận
Bình Dương 12 - 20 triệu VNĐ
Đang phân tích CV...
Hà Nội 20 - 40 triệu VNĐ
Hà Nội 50 - 74 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 50 - 75 triệu VNĐ
Hà Nội 19 - 52 triệu VNĐ