Tải app JobsGO

Quản Lý Vùng Có Kinh Nghiệm Mảng Cơ Khí (Hà Nội)

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ D64 Lô Nhà Vườn, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Long Biên

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình bán hàng theo chỉ tiêu được giao

    - Chào hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chương trình, chính sách làm việc đến khách hàng.

    - Duy trì và tăng trưởng doanh số ở khách hàng cũ.

    - Phát triển khách hàng mới.

    - Đi công tác phát triển khách hàng, thị trường.

    - Thực hiện các nghiệp vụ hành chính như: làm phiếu xuất - nhập hàng ...

    - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các khiếu nại phát sinh.

    - Phối hợp xử lý hàng bảo hành, bảo trì.

    - Thực hiện các báo cáo cho cấp trên trực tiếp và Giám đốc theo yêu cầu công việc và đột xuất.

    Yêu cầu công việc

    - Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, năng động, chịu khó, cẩn thận.

    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

    - Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chiu được áp lực công việc.

    - Sẵn sàng đi công tác, không say tàu xe.

    - Có kỹ năng khai thác, đánh giá, chăm sóc khách hàng, tiếp khách.

    - Thành thạo vi tính ( Word, excel, PP, phần mềm )

    - Ngoai hình ưa nhìn

    - Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng từ 10tr trở lên + thưởng đột xuất (tháng/ quý) + thưởng doanh số năm.

    - Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.

    - Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, quà tết dành cho gia đình nhân viên, … và đặc biệt bữa cơm trưa tại văn phòng sạch sẽ, vệ sinh.

    - Làm việc giờ hành chính, (44h / tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

     Công Ty TNHH Một Thành Viên Ý Ngọc Tiên
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Một Thành Viên Ý Ngọc Tiên

    Kinh doanh

    88/11/2/8A Nguyễn Khoái, Phường 02, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Ý NGỌC TIÊN
    Tên quốc tế Y NGOC TIEN COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt CÔNG TY TNHH MTV Ý NGỌC TIÊN
    Mã số thuế 0312512878
    Địa chỉ 88/11/2/8A Nguyễn Khoái,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume