Tải app JobsGO

Quản Lý Sofa

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    Dưới 45 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Cụm Công Nghiệp Uyên Hưng, Đường Số 1, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

    Việc làm Bình Dương Việc làm Huyện Tân Uyên

    Mô tả công việc

    - Quản lý toàn bộ quá trình vận hành của xưởng sản xuất nội thất: Phân bổ công việc và quản lý quy trình sản xuất hàng hoá nội thất

    - Nắm được cách vận hành, tính năng, kỹ thuật,… của các dòng sản phẩm nội thất Sofa, đồ gỗ,…

    - Tổ chức triển khai, điều hành sản xuất bảo đảm đạt năng xuất, sản lượng, chất lượng, tiến độ theo đúng kế hoạch sản xuất;

    - Quản lý chặt chẽ chất lượng hàng hoá;

    - Nghiên cứu các giải pháp hiệu quả để giảm thiểu chi phí sản xuất;

    - Quản lý các hồ sơ bản vẽ shop drawing phục vụ sản xuất;

    - Am hiểu những lỗi trên bề mặt da thuộc và khung Sofa, bọc lại Sofa,…

    - Hướng dẫn sử dụng và khắc phục sự cố phát sinh đối với những sản phẩm Sofa

    - Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về các hoạt động sản xuất của nhà Xưởng.

    - Báo cáo tình hình sản xuất định kỳ tuần, tháng, quý năm cho tổng giám đốc

    - Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự tại Xưởng thực hiện tốt các nội quy của Công ty, công tác quản lý lao động, quản lý tài sản và quản lý sản xuất, vệ sinh nhà xưởng;

    - Hỗ trợ nhân viên bán hàng biết về những ưu/ nhược điểm của những dòng Sofa.

    Yêu cầu công việc

    - Dưới 45 tuổi.

    - Tốt nghiệp ĐH ưu tiên chuyên ngành kiến trúc nội thất, các ngành liên quan sản xuất công nghiệp và đồ gỗ, thuộc gia, foam nệm.

    - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan quản lý mảng nội thất Sofa, làm việc ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô từ 300 lao động trở lên

    - Có khả năng giải quyết vấn đề

    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint,…).

    - Kỹ năng phân tích số liệu

    - Có khả năng sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung

    - Có tư duy logic, tích cực, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian

    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

    - Cẩn thận, tỉ mỉ

    Quyền lợi được hưởng

    – Lương + thưởng tháng 13 hoa hồng: Theo năng lực

    – Du lịch cùng công ty hàng năm

    – Chế độ BHXH đầy đủ

    Công Ty Tnhh Thomas Carey
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Tnhh Thomas Carey

    Sản xuất

    Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

    CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
    Tên quốc tế THOMAS CAREY CORPORATION
    Mã số thuế 3702346974
    Địa chỉ Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, T... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume