Tải app JobsGO

Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh (Hồ Chí Minh)

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    20/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiếc lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên;
    - Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường;
    - Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty cho các chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt
    - Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh cho các văn phòng chi nhánh
    - Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng;
    - Thiết lập, duy trì, triển khai và giám sát các hoạt động gặp gỡ, tiếp cận với khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
    - Quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên, giám sát, kiểm tra theo dõi tiến độ hoạt động, làm việc của nhân viên;
    - Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
    - Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ học vấn và chuyên môn
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai...
    - Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản, ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức trong nước và quốc tế.
    2. Kinh nghiệm
    - Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản...), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    3. Kỹ năng
    - Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
    - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
    - Kỹ năng lập kế hoạch
    - Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
    - Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
    - Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...), Internet.
    4. Yêu cầu khác
    - Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 tuổi - 30 tuổi.
    - Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
    - Chiều cao: Nữ từ 158cm, Nam từ 165cm trở lên
    - Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
    - Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
    - Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume