Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
25/02/2025
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ bảy: làm buổi sáng từ 8h30-12h)
Địa điểm làm việc
- 22B Đường D3, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
1/ Giới thiệu chung:
Freshdi là startup công nghệđược thành lập bởi các nhân tài lĩnh vực công nghệ thông tin trực tuyến, được các quỹ đầu tư săn đón. Freshdi tự hào là nền tảng toàn cầu kết nối nhà cung cấp với khách hàng và đã thành công thu hút 50.000 khách hàng thường xuyên trên nền tảng. Chúng tôi đang có tốc độ tăng trưởng nhanh về người dùng /khách hàng, theo đó để phát triển nhu cầu, định hướng mở rộng toàn cầu chúng tôi muốn chia sẽ cơ hội này tới các nhân tài với mong muốn cùng phát triển các sản phẩm công nghệ phục vụ thị trường toàn cầu.
Dưới đây là chi tiết yêu cầu:
2/ Mô tả công việc:
● Quản lý các nhóm ngành hàng trên sàn thương mại điện tử bao gồm các ngành hành như gạo, cafe, dầu ăn và chất béo, thảo mộc - gia vị - hương vị, đậu - các loại đậu, trái cây, rau củ, thịt - gia cầm. (chỉ quản lý ngành hàng mình phụ trách)
● Chăm sóc khách hàng hiện hữu và mời khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ Freshdi
● Theo dõi nhắc nhở và thúc đẩy quyết định trả phí của khách hàng
● Định hướng Buyer tận dụng RFQ, Inquiry, kết nối với Suppliers phù hợp
● Chủ động kết nối Buyer với Suppliers có sản phẩm đáp ứng nhu cầu, gia tăng tỷ lệ giao dịch
● Tiếp cận Supplier & Buyer tiềm năng theo ngành hàng được phân công
● Hỗ trợ Supplier tối ưu hóa gian hàng, cập nhật thông tin và sản phẩm đầy đủ
● Tham gia thiết lập, phối hợp để hướng dẫn, hỗ trợ Buyer tạo RFQ & xác thực tài khoản để nâng cao uy tín
● Làm giàu tập khách hàng tiềm năng chất lượng cao, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi tốt
● Hợp tác phát triển mối quan hệ với các nhãn hàng để mở gian hàng quảng bá sản phẩm xuất khẩu trên nền tảng Freshdi (ưu tiên có sẵn kinh nghiệm)
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, nền tảng) để nâng cao hiệu quả kinh doanh
● Phân tích nguyên nhân khách hàng không gia hạn để cải thiện dịch vụ
● Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trò chuyện trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
● Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng để cải thiện chức năng và sự hài lòng của nền tảng.
● Báo cáo kết quả kinh doanh và cập nhật tiến độ công việc thường xuyên cho cấp trên
● Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ngành hàng thương mại điện tử.
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
● Kỹ năng tiếng anh hoặc tiếng trung
● Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
● Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
● Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (tối thiểu 15 triệu + thưởng doanh số + thưởng chỉ tiêu, cùng các đãi ngộ khác)
● Lương tháng 13,14.., thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
● Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động,
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
● Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
● Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
12 - 16 triệu VNĐ
30 - 50 triệu VNĐ
20 - 50 triệu VNĐ
Đến 50 triệu VNĐ
25 - 35 triệu VNĐ
13 - 17 triệu VNĐ
20 - 50 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
15 - 40 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!