Tải app JobsGO

Quản Lý Kinh Doanh Kênh OTC

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Lập chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch bán hàng.
    - Tuyển dụng, quản lý, giám sát TDV cho công việc bán hàng.
    - Định kỳ kiểm tra khảo sát thị trường, xây dựng và củng cố mạng lưới tiếp thị.
    - Tiếp xúc, thu thập thông tin khách hàng, tổng hợp báo cáo từ TDV.
    - Đề xuất, triển khai, kiểm soát các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến khách hàng.
    - Xây dựng, quản lý, phát triển các đại lý bán hàng theo tiêu chuẩn và thủ tục chung của công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ/Bằng cấp: Đại học (không bắt buộc) chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế .....
    - Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm liên tục ở vị trí quản lý trong lĩnh vực Dược, Thực phẩm bổ sung
    - Có kiến thức và quan hệ sâu rộng về thị trường Dược phầm, Thực phẩm bổ sung
    - Hiểu biết về thị trường Dược phẩm, Thực phẩm bổ sung
    - Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
    - Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
    - Năng động, có khả năng làm việc độc lập.
    - Có khả năng quản lý và giám sát nhóm làm việc
    - Có khả năng xây dựng, phân tích tổng hợp dữ liệu, báo cáo, kế hoạch.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập: thỏa thuận (trên 15 triệu)
    2. Chế độ đãi ngộ:
    - Hoa hồng mỗi quý theo chính sách dành riêng cho quản lý.
    - Lương tháng 13.
    - Lương thâm niên và các phần thưởng khác cho nhân viên giỏi, nhân viên có sáng kiến nâng cao chất lượng công việc
    - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng qui định của nhà nhước
    - Khám sức khỏe định kỳ (1 năm/lần), du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
    - Tùy theo tính chất công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp kiêm nhiệm, phụ cấp tăng ca...
    3. Chính sách nhân viên:
    - Chú trọng đào tạo nhân viên (đào tạo nghiệp vụ), tổ chức các lớp học nâng cao kỹ năng làm việc và ngoại ngữ.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài.

    4. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
    + Sáng: Từ 08h00 đến 12h00
    + Trưa: Từ 13h00 đến 17h00

    Kinh doanh

    74/18 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Tên quốc tế Australian Pharmaceutical Trading Company Ltd
    Tên viết tắt Austrapharm Co.,ltd
    Mã số thuế 0302064627
    Địa chỉ 74/18 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume