Tải app JobsGO

Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 31/7, đường số 5, khu phố 3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công.
    Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
    Giành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
    Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và giành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới.
    Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/ quý/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/ kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quý.
    Thực hiện theo chiến lược kinh doanh và chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho công ty.
    Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
    Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi:
    • Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung.
    • Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết.
    • Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi.
    • Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
    Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty.
    Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Học vấn: Đại học trở lên.
    • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
    • Ít nhất 2 năm làm việc trong kênh MT, ít nhất 2 năm quản lý khách hàng.
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG.
    • Lập kế hoạch, tổ chức.
    • Kĩ năng quản lý khách hàng tốt.
    • Mối quan hệ/ mạng lưới tốt với khách hàng.
    • Đàm phán, giao tiếp tốt.
    • Làm việc độc lập, đội nhóm và chịu được áp lực trong công việc.
    • Tiếng anh Tốt, thành thạo Tin học văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thoả thuận
    • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Các chế độ phúc lợi từ Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết, ...
    • Teambuilding, YEP, Training.
    • Bảo hiểm sức khỏe PVI.
    • Công ty cung cấp laptop làm việc.
    • Có cơ hội đi nước ngoài.
    Hyperion Co., LTD
    Chào đón bạn đến với

    Hyperion Co., LTD

    Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    31/7, đường số 5, khu phố 3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Hyperion là doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng nhanh. Chúng tôi có niềm đam mê để tạo dựng nên một doanh nghiệp phá... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume