Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 127 Nguyễn Đức Cảnh, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

    ⇒ số 49 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    ⇒ 103 Đồng Đen, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    ⇒ 153 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    ⇒ 156 158 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7 Việc làm Quận 11 Việc làm Quận Tân Bình Việc làm Quận Tân Phú Việc làm Quận Gò Vấp

    Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng :

    - Phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc, kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, thái độ của nhân viên,...

    - Quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý doanh thu

    - Giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cửa hàng hoạt động.

    - Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.

    - Báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa lỗi, hỏng. Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thâm hụt ngân sách.

    - Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho cửa hàng

    - Các công việc khác được giao.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 18-30 tuổi.

    - Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương,... Ưu tiên làm trong ngành F&B.

    - Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

    - Các kỹ năng cơ bản: Chịu được áp lực cao trong công việc. Nhiệt tình và trách nhiệm.

    - Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật,...): Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel,...

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
    - Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
    - Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
    - Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty

    Công Ty Cổ Phần Phê La
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Phê La

    Nhà hàng

    Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    “Nốt Hương Đặc Sản”

    Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume