Tải app JobsGO

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/09/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 34 Pasteur, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng hàng ngày, giám sát, hướng dẫn, đào tạo và đánh giá công việc, đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả và có trật tự;

    2. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và tổ chức thực hiện, thông qua đào tạo liên tục nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng;

    3. Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử, bao gồm tất cả các khâu trước khi bán, trong khi bán và sau khi bán;

    4. Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng, đồng thời duy trì tốt mối quan hệ với KH nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng;

    5. Xây dựng phương án đánh giá hiệu suất chăm sóc khách hàng, đánh giá năng lực của nhân viên chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa cơ cấu nhân sự;

    6. Tham gia xây dựng và thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, kế hoạch công việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo công việc chăm sóc khách hàng diễn ra có trật tự.

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan như Thương mại điện tử, Marketing,v.v;
    2. Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng trong thương mại điện tử hoặc các vị trí quản lý liên quan; có khả năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên
    3. Thành thạo các quy tắc vận hành trên các nền tảng thương mại điện tử, như Shopee, Lazada, TikTok, v.v.;
    4. Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, có thể tự xử lý độc lập các vấn đề liên quan đến bán hàng trước, trong và sau bán hàng cũng như xử lý khiếu nại;
    5. Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo chăm sóc khách hàng, soạn thảo giáo trình đào tạo, thường xuyên tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và cũ, nâng cao chất lượng tổng thể của đội ngũ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 triệu/ tháng (Thỏa thuận trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm).
    - Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật.
    - Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume