Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng của phòng QC / Re-build and maintain quality procedure for QC Dept
- Thiết lập tiêu chuẩn kiểm tra của công đoạn /Generate SOP (Standard Of Process)
- Quản lý chất lượng của tất cả các công đoạn / Manage quality in whole process.
- Quản lý nhân lực phòng QC / Manage staff in QC Department
- Họp triển khai, thảo luận với các bộ phận liên quan khi có sự cố chất lượng / Meeting with all dept about quality issue when Quality issue occur
- Triển khai thông tin khiếu nại từ khacgs hàng đến các bộ phận liên quan. /Deploy and follow up claim from customer.
- Lập báo cáo điều tra, báo cáo khiếu nại từ khách hàng /Make claim's report
- Kiểm tra chuyền hàng ngày để phát hiện các vấn đề liên quan, có khả năng làm ảnh hưởng đến chất lượng và chi phí . /Daily audit in workshop floor and send report to all for improvement
- Đào tạo nhân viên QA/QC về một số các kỹ năng, kiếm thức quan trọng (7 công cụ QC, báo cáo chất lượng, cách giải quyết vấn đề) / Training to QA/QC Staff for skills (7QC tools, quality report, problem solving..)
- Lập báo cáo tuần, báo cáo tháng cho ban giám đốc khi có yêu cầu / Make Weelky report/ Monthy report about quality when requested.
- Kiểm tra, rà soát quy trình, An toàn và tuân thủ/ Audit procedure issue, Audit Safety and Compliance
- Đánh giá hàng hóa dựa trên tiêu chuẩn / Judgement quality by spec/ standard
- Khiếu nại thông tin đến nhà cung cấp / Feedback/ follow up claim to supplier (Vendor)
- Kiểm tra và đánh giá sản phẩm mẫu ban đầu/Check & judgeTOP samples
- Người phụ trách ISO của nhà máy (ISO 9001:2015) / ISO champion of Quality Department
- Tham gia vào quá trính thí nghiệm chất lượng để cải tiến sản phẩm và giảm chi phí ./
- Quản lý phòng thí nghiệm và thực hiện thí nghiệm trên sản phẩm. /Manage Lab room and operate Testing machine in quality field. (QUV, Tensile Force,Heating Oven, Water tightness, FR Testing.
- Lên lịch kiểm hàng và gửi yêu cầu kiểm hàng đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu/ Booking inspection to related company as request.
- Hỗ trợ đánh giá viên, tạo điều kiện cho đánh giá viên kiểm tra chất lượng hàng hóa / Support inspector during inspection.
- Triển khai các lỗi mà đánh giá viên ghi nhận được đến các bộ phận liên quan ./ Deploy the defect which was found by inspector to related department.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QC, Kỹ thuật.../ Gradutate University of Quality or Technician
- Có nghiệm ở vị trí liên quan, am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO 9001:2015./ Have experience of quality management, ISO 9001:2015
- Thẳng thắn, trung thực / Frankly, honest
- Có kinh nghiệm quản lý, kỹ năng quản lý / Management experience & skills
- Có kiến thức chuyên môn về chất lượng / Have knowledge about quality
- Kỹ năng đối ứng khách hàng / Customer counter measurement skill.
- Kỹ năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu, tin học văn phòng. / Make report, data analyze, MS
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo ( nghe, nói , đọc , viết tốt) / English good at listening , speaking, writing, reading
Quyền lợi được hưởng
Có xe đưa đón Long Biên, Gia Lâm, đường 5,...
Đóng BHXH theo luật nhà nước
Thưởng lương tháng 13