Việc làm Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang) - Shinhan Vietnam Finance

Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang)

Shinhan Vietnam Finance
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/12/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Chuyên môn:
Thẩm Định Tín Dụng
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên, Tiền Giang, Đồng Nai
1. Tầng 3B, Toa Anh Duy, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên
2. 1A Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
3. 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà

Việc Làm Tương Tự

Lac Hong Bilingual School (Trường Song Ngữ Lạc Hồng)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lac Hong Bilingual School (Trường Song Ngữ Lạc Hồng)

Đồng Nai Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư

Hưng Yên Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Hà Nội, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Hải Phòng,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quảng Bình

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Bđs - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Chấp Nhận Sinh Viên Năm Cuối - Có Dấu Thực Tập) - Đi Làm Ngay Tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên

Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Hà Nội,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TM - DV Đức Dũng

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hưng Yên

Công Ty TNHH TM - DV Đức Dũng

Hưng Yên 10 - 30 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO GERA VIỆT NAM

Kỹ Sư Bán Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO GERA VIỆT NAM

Hưng Yên,... 10 - 20 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO GERA VIỆT NAM

Kỹ Sư Bán Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO GERA VIỆT NAM

Hưng Yên,... 10 - 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.

+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp

+ Dịch vụ khách hàng:

  • Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.
  • Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng

+ Duy trì danh mục khách hàng:

  • Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
  • Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao

+ Các task khác được giao

+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).

Yêu cầu công việc:

+ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng

+ Kinh nghiệm:
• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng

+ Kiến thức:
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
• Dịch vụ khách hàng

+ Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng:

+ Quyền lợi:

  • 100% lương trong thời gian thử việc
  • Lương tháng 13 + bonus
  • Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe
  • Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
  • Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương
  • Cơ hội thăng tiến
  • Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.

+ Địa điểm làm việc:

  • Đồng Nai: 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà
  • Tiền Giang: 1A Tết Mậu Thân, Phường 4, TP Mỹ Tho
  • Hưng Yên: Tầng 3B, Toa Anh Duy, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Shinhan Vietnam Finance
Shinhan Vietnam Finance
Shinhan Vietnam Finance
Lĩnh vực: Kinh doanh Vay Tín Chấp Tiêu Dùng
Địa chỉ: 24c Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. HCM
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code