Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - LAC HONG

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 24/09/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Lac Hong Bilingual School (Trường Song Ngữ Lạc Hồng)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Trường Song Ngữ Lạc Hồng - 152/16 KP2 Đừng Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Biên Hòa
1. Trường Song Ngữ Lạc Hồng - 152/16 KP2 Đừng Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Biên Hòa
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp cận và tư vấn chuyên sâu: về chương trình đào tạo, lộ trình học tập, học phí và các chính sách nhằm hỗ trợ phụ huynh, học sinh đưa ra quyết định phù hợp;
• Phát triển và triển khai sự kiện tuyển sinh, chăm sóc khách hàng như: hội thảo chuyên đề, tư vấn 1-1, hoạt động kết nối trải nghiệm và gắn kết cộng đồng;
• Xây dựng và tối ưu quy trình vận hành: đề xuất, tham mưu, cải tiến liên tục và xây dựng tài liệu tư vấn chuẩn hóa, quy trình chăm sóc khách hàng (CRM) hiệu quả và nội dung huấn luyện nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của phụ huynh, học sinh;
• Cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên về giáo dục, các chương trình đào tạo và xu hướng thị trường để duy trì năng lực tư vấn;
• Phối hợp với các đơn vị liên quan để đồng bộ hóa các kế hoạch triển khai, đảm bảo sự liền mạch trong quy trình tuyển sinh, chăm sóc và nâng cao hiệu quả tổng thể của việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của nhà trường.

Yêu cầu công việc:

• Ngoại hình & giọng nói
- Gương mặt cân đối, hài hòa, không nhuộm tóc và không có hình xăm
- Khả năng truyền đạt, trình bày lưu loát, không nói ngọng, nói lắp hoặc giọng địa phương.
• Bằng cấp & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quan hệ công chúng, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Tư vấn…)
• Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên ứng viên biết sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
- Năng lực giao tiếp, trình bày rõ ràng, thái độ cầu thị và tích cực.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (tùy năng lực, kinh nghiệm);
• Đào tạo: Được tham gia các khóa nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tổ chức sự kiện;
• Môi trường làm việc: Giáo dục – chuyên nghiệp – hỗ trợ phát triển các nhân
• Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định và các chế độ khác…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code