Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin/Sales Support (Yêu cầu TIẾNG ANH)

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 35 đường 4A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Tân

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ Sales Manager:

    • Làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước (Email, điện thoại, đàm phán trực tiếp): check báo giá, check thông tin hàng hoá, các điều khoản thương mại, đàm phán giá, check contract và phối hợp với bộ phận XNK để pickup, xử lý các tình huống phát sinh.
    • Làm việc với khách hàng: tính giá, chào giá, đàm phán giá, check điều khoản hợp đồng, follow cho đến khi giao hàng, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

    - Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty.

    - Phối hợp với các bộ phận liên quan.

    - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    • Giao tiếp bằng tiếng Anh: Email, điện thoại, trực tiếp.
    • Nam/Nữ tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng các chuyên ngành: cơ khí, kỹ thuật, ngoại ngữ, QTKD, Kinh Doanh Quốc Tế,Ưu tiên ứng viên NỮ tốt nghiệp các ngành kỹ thuật, ứng dụng.
    • Có kinh nghiệm Sales Admin/Sales Support hoặcbán hàng kỹ thuật là một lợi thế.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmlàm việc trong các công ty thương mại, xuất nhập khẩu, phân phối các thiết bị, máy móc công nghiệp, công cụ dụng cụ, thiết bị thuỷ lực/khí nén.
    • Chịu được áp lực công việc.
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập,chịu áp lực công việc,trung thực, chỉ làm duy nhất 1 cty.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được đào tạo cơ bản kỹ năng bán hàng.
    • Được đào tạo kỹ thuật trong và ngoài nước.
    • Được nâng cấp thành Sales.
    • Lương chính + thưởng hoa hồng cao theo doanh số caotuỷ năng lực.
    • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động.
    • Du lịch công ty hàng năm
    • Thưởng lễ, tết, xét tăng lương thường niên theo mức đóng góp.
    • Thời gian làm việc t2- t6.T7 làm xen kẽ.
    • Làm việc tại vp cty số 35, đường 4A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM.
    Công Ty TNHH Đại Thịnh Phát Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Đại Thịnh Phát Việt Nam

    Trang thiết bị công nghiệp

    35 đường 4A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Cung cấp vật tư, thiết bị chất lượng cao cho các ngành Công Nghiệp Nặng và Dầu Khí. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng với xuất xứ thuộc nhó... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume