Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Số 22 ngõ 193 Đường Phú Diễn - Bắc Từ Liêm,Hà Nội
Đang phân tích CV...
Hỗ trợ và quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng, bao gồm sắp xếp lịch lắp đặt, sửa chữa, đặt hàng từ nhà cung cấp và quản lý các giấy tờ hợp đồng, thanh toán. Đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và hiệu quả.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
o Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
o Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
• Phẩm chất cá nhân:
o Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
o Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi.
o Luôn đặt lợi ích công ty lên cao nhất, luôn có tinh thần hỗ trợ các phòng ban trong công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
7 - 10 triệu VNĐ
9 - 20 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
9 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!