Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

Công ty cổ phần Golden Việt Công ty cổ phần Golden Việt
  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 22 ngõ 193 Đường Phú Diễn - Bắc Từ Liêm,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Bắc Từ Liêm

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Hỗ trợ và quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng, bao gồm sắp xếp lịch lắp đặt, sửa chữa, đặt hàng từ nhà cung cấp và quản lý các giấy tờ hợp đồng, thanh toán. Đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và hiệu quả.

    Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính

    1. Quản lý đơn hàng:
      • Nhận đơn hàng từ bộ phận Sales.
      • Xác nhận lại thông tin đơn hàng và các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
      • Hỗ trợ kỹ thuật làm báo giá.
    2. Sắp xếp lịch lắp đặt và sửa chữa:
      • Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật để sắp xếp lịch lắp đặt cho khách hàng.
      • Điều phối lịch sửa chữa cho bộ phận Kỹ thuật sửa chữa khi nhận yêu cầu từ khách hàng hoặc bộ phận Sales.
    3. Quản lý kho và đặt hàng:
      • Kiểm tra tồn kho thiết bị, vật tư.
      • Đặt hàng từ Nhà cung cấp khi thiếu thiết bị.
      • Sắp xếp lịch giao hàng và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn.
    4. Quản lý hợp đồng và thanh toán:
      • Soạn thảo và quản lý các hợp đồng bán hàng.
      • Chuẩn bị các đề nghị thanh toán cho khách hàng và nhà cung cấp.
      • Lập biên bản nghiệm thu khi cần thiết và đảm bảo các giấy tờ liên quan được hoàn tất và lưu trữ đúng quy định.
    5. Hỗ trợ khách hàng:
      • Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn hàng, lắp đặt và sửa chữa.
      • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
    6. Báo cáo và phân tích:
      • Lập báo cáo định kỳ về tình hình đơn hàng, lắp đặt, sửa chữa và tồn kho.
      • Phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình làm việc.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
    • Kỹ năng:
    o Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
    o Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
    o Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    o Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
    • Phẩm chất cá nhân:
    o Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
    o Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi.
    o Luôn đặt lợi ích công ty lên cao nhất, luôn có tinh thần hỗ trợ các phòng ban trong công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    • Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty cổ phần Golden Việt
    Chào đón bạn đến với

    Công ty cổ phần Golden Việt

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    10-20 nhân viên
    Địa chỉ:
    79 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume