Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

Công ty TNHH Sakos Công ty TNHH Sakos
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    20-30

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh

    - Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.

    - Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.

    - Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.

    - Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.

    - Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.

    - Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.

    - Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.

    - Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

    - Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.

    - Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.

    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

    - Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị

    - Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế

    - Siêng năng, ham học hỏi

    - Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd

    - Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

    - Thưởng cuối năm

    - Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

    - Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

    Thời gian làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

    Thứ 7: 8:30 – 12:00

    Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

    Địa chỉ làm việc:

    Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Sakos
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Sakos

    Lĩnh vực:
    Sản xuất/Vận hành sản xuất
    Quy mô:
    200-500 nhân viên
    Địa chỉ:
    11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume