Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin (Ngành Dược)

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Liền kề 16-19 Khu đô thị An Hưng La Khê Hà Đông Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    • Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ sales và các công cụ khác nếu có
    • Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
    • Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
    • Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có
    • Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
    • Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có
    • Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh
    • Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới
    • Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
  • Lập kế hoạch sản xuất
    • Tiếp nhận đơn hàng, hợp đồng sản xuất từ các sales
    • Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng,...
    • Làm việc với nhà máy về nguyên liệu, tiến độ sản xuất cụ thể cho từng đơn hàng
    • Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales
    • Lập kế hoạch sản xuất và thông báo cho sales về tiến độ thực hiện
    • Cập nhật thông tin sản xuất từ nhà máy, giám sát tiến độ và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất
    • Báo cáo ngay lập tức các phát sinh không tự xử lý được lên ban lãnh đạo và thông báo cho sales
    • Thông báo cho nhân viên kho kế hoạch hàng về kho
    • Thông báo cho sales khi hàng đã về kho
  • Nhóm công việc liên quan tới hỗ trợ cho quản lý
    • Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao
    • Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
    • Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
    • Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng đúng kế hoạch
    • Tham vấn cho quản lý trực tiếp kế hoạch, giải pháp thúc đẩy tăng trưởng doanh số
    • Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale
    • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo
    • Thực hiện các công việc khác liên quan đến vị trí công việc hoặc yêu cầu từ ban giám đốc

    Yêu cầu công việc

    • Thời gian làm từ 8h00-17h00, nghỉ 1h buổi trưa. Ăn trưa tại công ty
    • Tháng nghỉ 6 ngày( 2 thứ 7 và 4 chủ nhật)
    • Thu nhập theo năng lực và kinh nghiệm: LCB 10.-12.000.000 + thưởng tháng/Quý/Năm (mức lương lên đến 15-20 tùy năng lực)
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi: các ngày lễ của nhà nước.
    • Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động sau khi hết thử việc 2 tháng
    • Lộ trình thăng tiến trong việc rõ ràng.
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Quyền lợi được hưởng

    • Nam hoạc nữ
    • Tuổi tuổi từ 1997 đổ về trước, Nam hoạ nữ
    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
    • Kinh nghiệm 1 năm làm sale admin (đặc biệt chuyên ngành dược ) là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm chạy website trên nền tảng Shopify
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm và các công cụ khác.
    • Có laptop cá nhân
    • Yêu thích công việc có tư duy chiến lược, nắm bắt công việc và biết cách xử lý vấn đề.
    • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, khai thác thông tin, xây dựng mối quan hệ tốt.
    • Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
    • Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
    • Có thể đáp ứng được thời gian làm việc một cách linh hoạt.
    • Hiểu được các chỉ số có liên quan đến hoạt động bán hàng.

    Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume