Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
19/12/2024
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7, Tp.HCM
Đang phân tích CV...
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Lập báo cáo doanh thu và theo dõi tiến độ kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc trôi chảy.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nội bộ:
- Liên kết giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác như kế toán, kho vận, dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn và các hoạt động liên quan của đội ngũ kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
Thỏa thuận
10 - 13 triệu VNĐ
3 - 3 triệu VNĐ
10 - 16 triệu VNĐ
Thỏa thuận
11 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
7 - 10 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!