Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 89 Thịnh Liệt – Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    • Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, các hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng
    • Lên kế hoạch làm việc cho Bộ phận kinh doanhthực hiện theo đúng quy trình bán hàng
    • Thiết lập các cuộc hẹn và xây dựng nội dung làm việc giữa nhân viên sale và khách hàng tiềm năng.
    • Xây dựng hình ảnh cá nhân. Khai thác data khách hàng qua mạng xã hội.
    • Kết hợp bộ phận sale triển khai các hạng mục sau khi ký kết với khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết 1 cách phù hợp. Ghi nhận lại những phản hồi vượt quá thẩm quyền chưa giải quyết được từ khách hàng báo lên Giám đốc xử lý.
    • Làm việc với các nhà cung cấp những hạng mục cần kết hợp khi có chương trình.
    • Quản lý công nợ, hoàn thiện công nợ. Báo cáo tổng kết sau khi hoàn tất mỗi job.
    • Tổng hợp danh sách khách hàng, danh sách công nợ, cuối tháng chuyển kế toán hạch toán và đối chiếu
    • Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
    • Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận kinh doanh do Giám đốc chỉ định.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Chuyên ngành: hành chính, kinh tế, thương mại, Marketing.
    1. Kỹ năng kinh nghiệm:
    • Thành thạo các phần mềm Word, Excel
    • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
    • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
    • Sử dụng thành thạo mạng xã hôị
    • Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả
    1. Phẩm chất:
    • Có đam mê với nghề tổ chức sự kiện
    • Biết viết content là một lợi thế
    • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hoàn thành tốt công việc trong điều kiện áp lực cao.
    • Tinh thần cầu thị, ham học hỏi, tư duy tích cực.
    • Hoạt bát, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động
    • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
    • Có thể đi công tác
    • Sức khỏe tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm HC T2-T7 nghỉ CN.
    • Lương thử việc 6tr ( TV 2 tháng).
    • Hết TV lương 6tr + hỗ trợ ăn trưa 30k/1 ngày + 200k tiền xăng xe + 150k tiền điện thoại + tiền hỗ trợ job ( tùy theo số tiền trên HĐ + cv thực tế sẽ có mức hỗ trợ khác nhau).
    • Sau 4th đóng BHXH
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume