Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Cẩm Phả (Quảng Ninh)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Sản Xuất Đông Thành Hưng Yên Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Sản Xuất Đông Thành Hưng Yên
  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/11/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh

    *Chăm sóc khách hàng

    • Chăm sóc khách hàng thị trường được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng
    • Gửi thông báo đến khách hàng các nội dung chương trình khuyến mãi, thông báo của công ty
    • Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.

    *Bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới

    • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao
    • Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, bán lẻ, các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố.... tại địa bàn được giao.

    *Thu hồi công nợ khách hàng

    • Gửi công nợ cho khách hàng, thúc giục khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn

    *Thực hiện nghiên cứu thị trường

    • Thu thập thông tin thị trường: sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
    • Phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
    • Theo dõi các thông tin về cơ chế chính sách đang áp dụng cho khách hàng

    *Các công việc khác

    • Tiến hành báo cáo công việc hàng tuần và kế hoạch đi công tác trong tuần kế tiếp.
    • Cùng Sales Admin hoàn thiện các thủ tục thanh toán chi phí công tác theo kế hoạch làm việc trong tuần
    • Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ trưởng phòng và cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: 12.000.000 - 20.000.000đ
    • Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ, năng động.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume