Mô tả công việc
- Tư vấn tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách
- Xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,...
- Theo dõi, đôn thúc thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
- Và các công việc theo yêu cầu...
=> Khi phỏng vấn sẽ trao đổi công việc cụ thể hơn
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc marketing....
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm ( sẽ được đào tạo ).
- Ưu tiên ứng viên miền Bắc.
- Yêu cầu: Nữ.
- Độ tuổi: 25-35 tuổi.
- Khả năng giao tiếp & thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, biết sử dụng photoshop
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
- Xét tăng lương hàng năm,
- Môi trường làm việc thân thiện/vui vẻ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (8h00 đến 17h00)
- Thứ 7 làm việc đến 16h (trong tháng có 2 ngày nghỉ thứ 7)
=> Nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00
- Địa chỉ làm việc: 34 Đại Lộ Bình Dương, KP Tây, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.