Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
– Tổ chức và kiểm tra hóa đơn đầu vào; xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng.
– Ghi lại doanh thu, công nợ phải thu, chi phí và công nợ phải trả trong phần mềm kế toán.
– Xử lý các giao dịch ngân hàng, kiểm tra chứng từ thanh toán và ghi lại tất cả các khoản thu/chi ngân hàng và tiền mặt.
– Theo dõi và quản lý các khoản phải thu của khách hàng và các khoản phải trả cho nhà cung cấp trong và ngoài nước.
– Xem xét, in, quét, gửi và lưu trữ tài liệu đúng theo yêu cầu cho hồ sơ kế toán nội bộ.
– Ghi chép và quản lý tài sản cố định, bao gồm khấu hao và thanh lý, theo đúng quy định.
– Chuẩn bị và nộp tờ khai Thuế nhà thầu nước ngoài (FCT) chính xác và đúng hạn.
– Thực hiện các hoạt động kế toán hàng ngày để đảm bảo mọi giao dịch được ghi lại chính xác theo Chuẩn mực Kế toán và Quy định của Công ty.
– Chuẩn bị các báo cáo định kỳ, chẳng hạn như báo cáo cho vay và báo cáo đầu tư, để nộp cho các cơ quan nhà nước.
– Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và đảm bảo hoạt động kế toán diễn ra suôn sẻ
– Từ 24 tuổi trở lên
– Thành thạo Microsoft Office và phần mềm kế toán. Có kinh nghiệm sử dụng SAP là lợi thế
– Có thể giao tiếp tiếng anh
– LCB từ 11,5 – 14tr
– Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
– Tăng lương hàng năm. Du lịch cùng công ty, những ngày hội thể thao, những bữa tiệc cuối năm,…
– Trợ cấp đi lại: Từ 300.000 – 1.200.000 đ/tháng
– Trợ cấp con nhỏ: 200.000đ/tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus