Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện có.
• Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau
hợp đồng.
• Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản
phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định
của công ty.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
• Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.....
• Nữ từ 23 tuổi.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề
nghiệp.
• Lương khởi điểm 7 -8 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
• Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.