Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày: Quản lý thư/chứng từ/giấy tờ pháp lýđược gửiđến vàđi của công ty nhằm đảm bảo thông tin được lưu chuyển kịp thời, chính xác.
    • Sắp xếp và hỗ trợ lịch làm việc/công tác Tổng Giám Đốc: Phối hợp trong việc đặt lịch hẹn, sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, bao gồm việc chuẩn bị phòng họp, tài liệu liên quan.Theo dõi và xử lý các thủ tục hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, hợp đồng thuê dịch vụ..
    • Quản lý và cập nhật hồ sơ, dữ liệu: Thực hiện lưu trữ, cập nhật thông tin, tài liệu của công ty một cách khoa học, đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng tra cứu.
    • Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm: Theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩmvà tiến hành mua sắm, bổ sung kịp thời để đáp ứng nhu cầu của công ty. Đồng thời, đảm bảo việc quản lý, kiểm kê hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
    • Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo và tài liệu: Tham gia thu thập, tổng hợp dữ liệu, chuẩn bị báo cáo hoặc tài liệu hỗ trợ cho các phòng ban khác khi được yêu cầu.
    • Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đảm bảo văn phòng luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời hỗ trợ quản lý các trang thiết bị văn phòng để phục vụ tốt nhất cho công việc.

    Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 6: 08:30 – 17:30, Thứ 7: 08:30 – 12:00

    Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự, hoặc các ngành liên quan.
    • Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc nhân sự.
    • Sử dụng thành thạoTiếng Anh ở cả 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
    • Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, và có trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập:7.000.000 –9.000.000 đồng/tháng
    • Hưởng 85% Lương cơ bản trong giai đoạn thử việc
    • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
    • Nhận lương cuối tháng

    CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:

    • Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
    • Được hưởng 14 ngày phép/năm
    • Lương tháng 13 hằng năm, thăng tiến.
    • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
    • Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume