Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
11/02/2025
Địa điểm làm việc
- Lô DVTM – 8 và Lô DVTM – 11, đường số 7, P. Tân Thuận Đông, Q.7
Đang phân tích CV...
• Tiếp nhận thư từ, văn bản, công văn đi công văn đến, lưu trữ hồ sơ, đóng dấu văn bản theo quy định
của Công ty;
• Soạn thảo công văn, văn bản nội bộ liên quan đến công ty và quản trị hành chính;
• Tiếp nhận đề xuất, cung cấp văn phòng phẩm hằng tháng cho các bộ phận;
• Làm đề nghị thanh toán, theo dõi hồ sơ chứng từ thanh toán;
• Sắp xếp, chuẩn bị nước, thiết bị cần thiết cho các cuộc họp cho ban lãnh đạo, đối tác;
• Quản lý lịch điều xe demo, phiếu xăng dầu, định mức cấp phát, làm thanh toán chi phí xăng dầu hàng
tháng;
• Quản lý chi phí hành chính (nước uống, tiền điện thoại, phí cầu đường,…);
• Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức sự kiện cho Công ty (Quốc tế phụ nữ, 8/3, sinh nhật…);
• Lập báo cáo chi phí hằng tháng, xuất nhập tồn kho để theo dõi biến động chi phí hằng tháng để kịp
thời kiểm soát.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 – 2 năm tại vị trí tương đương;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel,…);
• Khả năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt;
• Khả năng chịu áp lực cao.
• Lương theo năng lực từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ (Chưa bao gồm thưởng doanh số, phụ cấp)
• Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết trong công việc
• Được trang bị máy tính phục vụ công việc
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi đầy đủ
• Môi trường làm việc tốt, phát huy sáng tạo, cơ hội phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
9 - 13 triệu VNĐ
Từ 8 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
14 - 16 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!