Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Pháp Lý

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 418 Đường 3 Tháng 2, P.12,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 11

    Mô tả công việc

    • Thư ký pháp lý cholãnh đạoCông ty về pháp luật.
    • Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
    • Tham gia cố vấn, tư vấn về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật.
    • Làm việc các cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, giấy tờ nhà đất....
    • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty và đối tác.
    • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

    Yêu cầu công việc

    • Nữ tuổi từ 25 đến 35.
    • Học vấn: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...) hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
    • Kinh nghiệm: từ 6 tháng + trở lên trong lĩnh vực Hành chính, Luật.
    • Soạn thảo và soát xét văn bản, tư vấn pháp lý, tổng hợp thông tin,
    • Có khả năng tư duy mạch lạc, đàm phán, xử lý tình huống và giao tiếp tốt.
    • Σó khả năng chịu được áp lực công việc.
    • Chủ động trong công việc.
    • Σó định hướng làm việc ổn định và lâu dài.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: 8,000,000VNĐ - 10,000,000VNĐ (theo thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm).
    • Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
    • Được hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật lao động VN: Tham gia BHXH, BHYT, BHTNtheo luật định khi ký hợp đồng chính thức, lương tháng 13, thưởng, sinh nhật, hiếu hỉ ...
    • Thời gian làm việc: Toàn thời gian. Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần theo giờ hành chính. Sáng từ 08 giờ 00 – 12 giờ 00’, chiều 13 giờ 00 – 17 giờ 00’.
    Kinh doanh

    93 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU, ĐẦU TƯ TỔNG HỢP & HỢP TÁC QUỐC TẾ
    (THE IMPORT EXPORT - INTERNATIONAL COOPERATION AND GENERAL INVESTMENT CORPORATION)
    Mã số thuế: 0302075241
    Ngườ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume