Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Nhập Liệu

Công Ty TNHH MTV Tín Nha Công Ty TNHH MTV Tín Nha
  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1.Phần hành chính - văn phòng

    • Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
    • Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ liên quan
    • Chuẩn bị, sắp xếp và thông báo lịch họp cho BGĐ và công ty
    • Đảm nhiệm hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công ty và BGĐ: Visa, Giấy phép KD, vé máy bay…
    • Hậu cần cho các phòng ban nhằm đảm bảo các công việc diễn ra đúng kế hoạch.
    • Đảm nhiệm gửi thư mời, chuẩn bị địa điểm, nội dung, công tác hậu cần…
    • Quản lý chuyên cần, thời gian làm việc của nhân viên
    • Quản lý các chi phí công ty: phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, vận chuyển ..… và cả chi phí tiếp khách.
    • Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
    • Kiểm tra đảm bảo các chi phí cần đúng quy định, đầy đủ hóa đơn, chứng từ và thanh toán theo tháng.
    • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
    • Lập kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên.

    2. Phần nhập liệu

    • Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào phần mềm.
    • Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
    • Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
    • Làm việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    • Đã có kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí
    • Kỹ năng cần: kỹ năng lắng nghe; khả năng thuyết phục và trình bày rõ ràng, chính xác, hiệu quả; kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
    • Thái độ: nhiệt tình, lạc quan, kỷ luật, công bằng.
    • Tính cách: cẩn thận, chu đáo, bảo mật, trung thực.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: thương lượng
    • Thưởng cuối năm
    • Tăng lương định kỳ
    • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
    • Du lịch cùng với công ty hàng năm
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    • Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới nămqua 3 tháng chính thức dưới 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
    • Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
    • Phụ cấp điện thoại
    • Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
    • Quà tặng cho các thành viên có em bé

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume