Mô tả công việc
1. CÔNG VIỆC ADMIN:
Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, email thông báo liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp, hoặc nội bộ.
- Lưu trữ tài liệu (cả bản cứng và bản mềm) khoa học, dễ truy cập.
- Tính phí dịch vụ khách hàng (xe, thư từ, bưu phẩm, phòng họp, ngoài giờ,...)
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo: (hỗ trợ thêm nếu có)
- Doanh thu thuê văn phòng, doanh thu bãi xe, chi phí vận hành.
- Tình hình công nợ khách hàng thuê.
Vận hành tòa nhà:
- Theo dõi các hợp đồng thuê văn phòng (thời hạn, gia hạn, thanh toán…).
- Nhận thông báo sửa chữa hoặc bảo trì từ khách hàng, phối hợp với đội kỹ thuật để xử lý.
- Quản lý và theo dõi việc đặt phòng họp, sử dụng tiện ích chung (máy in, pantry,..).
- Đảm bảo khu vực pantry luôn đủ vật tư cần thiết (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ
- dùng phục vụ).
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, và lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm phục vụ cho khu vực pantry.
- Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.
- Lên danh sách và mời khách tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking…).
- Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, và trang trí khu vực sự kiện.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ
Kiểm tra và đặt hàng vật tư pantry:
- Đảm bảo khu vực pantry luôn đầy đủ vật tư (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ dụng phục vụ)
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết
- Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm khu vực phục vụ pantry
- Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư khu vực pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên danh sách và mời khách hàng tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking..)
- Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, trang trí khu vực sự kiện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ
B. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỏi thăm khách hàng định kỳ, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ lên quản lý.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, nếu có, một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
- Tư vấn dịch vụ Công ty đến với khách hàng
C. CÔNG VIỆC LỄ TÂN
Đón tiếp khách hàng:
- Chào đón khách hàng, đối tác đến làm việc hoặc tham quan.
- Xác minh thông tin khách (ghi nhận thông tin vào sổ/ứng dụng quản lý khách) và hướng dẫn khách đến đúng phòng/khu vực.
- Luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự khi giao tiếp.
Quản lý khu vực lễ tân:
- Đảm bảo khu vực quầy lễ tân sạch sẽ, ngăn nắp và được trang trí phù hợp (theo các dịp lễ/tết).
- Kiểm tra, bổ sung nước uống, tạp chí, danh thiếp, và các tài liệu giới thiệu tại khu vực tiếp khách.
Trực tổng đài:
- Nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Lưu lại thông tin các cuộc gọi quan trọng hoặc yêu cầu đặc biệt của khách
- hàng để báo cáo.
Quản lý thư tín, bưu phẩm:
- Tiếp nhận và bàn giao thư tín, bưu phẩm của khách hoặc cư dân trong tòa nhà.
- Lưu trữ cẩn thận, liên hệ với người nhận để giao lại đúng hạn.
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- CN: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Hành chính, Du lịch
- Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng trở lên vị trí hành chính lễ tân, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực: Coworking space, các ngành liên quan dịch vụ
- Thành thạo Mirosoft Office
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Có trách nhiệm và thái độ tích cực trong công việc
- Tiếng Anh lưu loát
- Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ, hiệu quả công việc
- BHXH theo quy định hiện hành
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 (có thể thay đổi theo yêu cầu công việc)
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Du lịch, Kế toán / Kiểm toán
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm