Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư HB Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư HB
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    16/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 23K Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    1. Công tác Hành chính
    - Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
    - Tổ chức thực hiện công tác hậu cần, khánh tiết, chuẩn bị cho các cuộc họp/sự kiện của Công ty;
    - Thực hiện các giao dịch Ngân hàng.
    - Đặt lịch công tác cho Ban Lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...);
    - Hỗ trợ cho vị trí Hành chính lễ tân tòa nhà khi cần thiết: Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ vệ sinh tòa nhà; Nhận thư CPN của Tòa nhà.
    - Hỗ trợ công tác mua sắm của Công ty.
    2. Văn thư - lưu trữ:
    - Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, bản vẽ, tài liệu liên quan;
    - Soạn thảo, in ấn, photocopy tài liệu khi có yêu cầu của cấp trên.
    - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
    - Quản lý con dấu; gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty hoặc ban hành trong nội bộ Công ty;
    3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
    - Theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị, vật tư tại văn phòng;
    - Thực hiện công việc xuất - nhập - theo dõi tồn Tủ Vật tư.
    B. Hỗ trợ Công tác nhân sự:
    - Thực hiện và giải quyết chế độ, các công việc liên quan tới Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn lao động & sức khỏe cho CBNV Công ty;
    - Hỗ trợ tuyển dụng: Trình hồ sơ ứng viên lên Ban Lãnh đạo Công ty và liên hệ, sắp xếp thời gian phỏng vấn ứng viên.

    Yêu cầu công việc

    Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
    Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
    Ưu tiên các ứng viên đã lập gia đình và có chỗ ở ổn định tại Hà Nội, nhà gần công ty

    Quyền lợi được hưởng

    Đề xuất các nội dung, biện pháp để thực hiện công việc hiệu quả và khoa học hơn- Được đề xuất hỗ trợ khi cần thiết
    Được Công ty đóng BH tai nạn PTI cho cấp nhân viên, được hưởng ưu đãi của DN khi mua gói BH sức khỏe cho bản thân
    Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    23K Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume