Tải app JobsGO

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Logistics

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Ứng viên làm việc tại vị trí này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện không giới hạn các công việc liệt kê dưới đây và các công việc phát sinh khác (nếu có) theo sự bố trí của quản lý.

    • Nhận kế hoạch làm hàng từ khách hàng/sales để triển khai tới các bộ phận; Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team và các bộ phận nghiệp vụ có liên quan;
    • Hướng dẫn khách hàng các quy định về thủ tục hải quan, hỗ trợ rà soát chứng từ XNK và chịu trách nhiệm về kết quả khai báo của team thủ tục Hải quan;
    • Giữ vai trò kết nối thông tin, điều tiết hoạt động của các bộ phận trong công ty/local sub trong việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng theo đúng thời hạn khách hàng yêu cầu/theo quy định của công ty;
    • Giám sát việc thực hiện công việc của các bộ phận có liên quan tới các lô hàng; hỗ trợ các bộ phận thực hiện tốt nhất công việc đang thực hiện; yêu cầu quản lý các bộ phận có liên quan nâng cao chất lượng thực hiện (nếu cần);
    • Giữ vai trò chăm sóc khách hàng thường xuyên, cùng với sales đảm bảo sự thỏa mãn tối đa yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;
    • Thông báo lịch tàu, lịch trả hàng/đóng hàng và các thông tin hỗ trợ cho khách hàng theo thời gian quy định của công ty;
    • Cùng với sales: kiểm tra debit notes, theo dõi các phát sinh đầu vào và đầu ra; hỗ trợ kế toán trong việc thu hồi công nợ khi đến kỳ;
    • Cùng với sales và quản lý: xử lý các phát sinh liên quan tới hàng hóa; dịch vụ đang thực hiện cho khách hàng;
    • Cùng với sales admin: làm việc với các đại lý/các local sub, để báo giá cho sales/cho khách hàng khi được yêu cầu;
    • Thực hiện sales indoor (nhưng không được ảnh hưởng tới lợi ích của các bộ phận khác và có tính sản lượng) khi có cơ hội;
    • Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục.

    Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo công ty/khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp CĐ/ĐH

    Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan

    Sử dụng tốt tin học văn phòng

    Có ngoại ngữ là lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo vị trí và kinh nghiệm = LCB + SL + Thưởng

    Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm

    Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty

    Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: lương tháng 13, khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt

    Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

    Công Ty TNHH GK Logistics Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH GK Logistics Việt Nam

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    3F Master Building, No. 41-43 Tran Cao Van Street , Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Viet Nam

    GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume