Tải app JobsGO

Nhân Viên Customer Services

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Taking care well of customers as being assigned
    • Chăm sóc tốt các khách hàng được phân công.
    • Communicating in Internal & External sources to get cost sufficiently.
    • Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí tốt nhất.
    • Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.
    • Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chi tiết chi phí.
    • Follow up contract
    • Theo dõi quản lý hợp đồng.
    • Supporting & consulting customer when in need as well as dispute / claim arising.
    • Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.
    • Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
    • Kết hợp các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
    • Make payment request, follow up payment for local charge to vendors
    • Làm đề xuất thanh toán, theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp
    • Making report on time to upper as request.
    • Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
    • Others will be assigned by Manager.
    • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • University Graduate
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
    • Proficient at MS Office.
    • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
    • Ability to learn/adapt quickly.
    • Khả năng học hỏi/ thích ứng nhanh.
    • Willing to work under high pressures.
    • Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.

    Quyền lợi được hưởng

    • 13th month salary.
    • Tháng lương thứ 13, Lễ, Tết
    • Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance according to Labor Laws.
    • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
    • Dynamic working environment
    • Môi trường làm việc năng động
    Công Ty Cổ Phần Minh Phương Logistics
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Minh Phương Logistics

    33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS
    Tên quốc tế MINH PHUONG LOGISTICS CORPORATION
    Tên viết tắt MP LOGISTICS
    Mã số thuế 0313149625
    Địa chỉ 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân B... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume