Tải app JobsGO

Nhân Viên CSKH Xuất Nhập Khẩu (Chinese Speaking)

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    29/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2,Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    :

    - Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;

    - Book tàu, lấy booking gửi KH, submit SI, MANIFEST (hàng nhập), làm AN, DB gửi KH,...

    - Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;

    - Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);

    - Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;

    - Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng

    - Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;

    - Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;

    - Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;

    - Xử lý yêu cầu từ các đại lý, khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

    - Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ

    Yêu cầu công việc

    – Tuổi từ 25-35, ưu tiên nữ

    – Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận CUS tại các công ty logistics;

    – Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa;

    – Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, v.v

    – Thành thạo tin học văn phòng;

    – Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt; Có khả năng chịu áp lực công việc

    – Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    – Sử dụng tốt 4 kĩ năng tiếng Trung nghe nói đọc viết, tiếng Anh giao tiếp.

    – Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp

    - BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN

    - Các loại phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, điện thoại

    - Đào tạo nghiệp vụ

    - Kỷ niệm sinh nhật, 12 ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất và thăng tiến nghề nghiệp vững chắc / cạnh tranh.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

    Lĩnh vực:
    Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải
    Địa chỉ:
    Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume