Tải app JobsGO

Nhân Viên CSKH Kiêm Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-40

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Nam Từ Liêm

    Mô tả công việc

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    • Câp nhật giá, lịch tàu từ hãng tàu, hãng hàng không và báo cho đại lý, nhân viên kinh doanh khi có yêu cầu.
    • Kiểm tra thông tin hàng hóa với khách hàng, đại lý và sắp xếp chỗ với Shipping Line, Airline, Coloader.
    • Theo dõi và hỗ trợ cung cấp chứng từ, debit note cho kế toán, hỗ trợ kế toán khi cần
    • Giải quyết các vấn đề liên quan đến booking: sửa đổi booking, gia hạn cắt máng, yêu cầu hạ hàng sớm...
    • Kiểm tra tình trạng đóng hàng của khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan tới lô hàng.
    • Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các quy định nội bộ và quy định của công ty.
    • Cập nhật báo cáo hàng tuần (khối lượng, doanh thu, tình trạng hàng hoá...) báo cáo Trưởng bộ phận.
    • Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc cập nhật giá, lịch tàu/bay và local charges.
    • Hỗ trợ sale báo giá cho khách hàng khi sale ra ngoài gặp khách hàng
    • Hỗ trợ Sales theo dõi tình trạng lô hàng xuất/ nhập kể từ khi nhận thông tin đến khi hoàn tất dịch vụ. Cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời.
    • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

    CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT

    • Nhận S/I từ khách hàng.
    • Phát hành vận đơn, submit manifest, AFR/ISF, AMS
    • Gửi pre-alert cho đại lý, vận đơn cho khách hàng xác nhận.
    • Ra debit cho khách hàng thanh toán và kế toán xuất hoá đơn
    • Kiểm tra bảng kê, hoá đơn đầu vào của các đối tác liên quan.
    • Theo dõi thanh toán của khách hàng để phát hành Bill gốc hoặc Telex bill kịp thời.
    • Giải quyết mọi vấn đề xảy ra với lô hàng cho đến khi hàng được giải phóng tại điểm đến.

    CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP

    • Nhận pre-alert từ đại lý, theo dõi quá trình hàng đến cảng đích.
    • Trình manifest, gửi giấy báo hàng, Debit note cho khách hàng thanh toán.
    • Phát hành Lệnh giao hàng, Uỷ quyền cho khách hàng.
    • Xử lý mọi vấn đề liên quan đến lô hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Logistics là một lợi thế.
    • Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
    • Tiếng Anh nói và viết tốt.
    • Ưu tiên ứng viên giỏi về làm giá với đại lý, hãng tàu, các đối tác vận chuyển.
    • Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) các phần mềm liên quan đến công việc.
    • Tinh thần làm việc nhóm tốt; chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực,

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
    • Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
    • Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
    • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
    • Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
    • Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    Kinh doanh

    Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10/ 03/ 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume