Tải app JobsGO

Nhân Viên / Chuyên Viên Kỹ Thuật Hạ Tầng (Helpdesk) - Khu Vực Hà Nội

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Triển khai, cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính cho người dùng nội bộ và bảo trì hệ thống CNTT được phân công quản lý.
    Hỗ trợ cài đặt phần mềm, cấu hình hệ thống camera trên máy tính của nhân viên được quyền xem và giám sát qua hệ thống camera.
    Hỗ trợ người dùng, sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng (LAN/WiFi,VPN, Firewall, internet), E-mail, máy in, máy scanner, hệ thống họp online (skype, microsoft team...) cho các máy tính; hệ thống tổng đài; hệ thống điện phòng máy chủ từ xa hoặc đến tận nơi.
    Hỗ trợ người dùng liên quan đến người dùng (mở khóa User AD).
    Hỗ trợ người dùng liên quan đến xử dụng các phần mềm nghiệp vụ, các phần mềm xử lý văn bản...
    Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết;
    Giám sát / hướng dẫn nhà thầu triển khai hệ thống CNTT tại các điểm mới theo chuẩn của Ngân hàng.
    Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị CNTT và vấn đề bảo mật thông tin của đơn vị được giao đảm nhận hỗ trợ;
    Hỗ trợ / thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ngân hàng, của Khối CNTT, của Phòng KTHT, của trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc ngành liên quan;
    Có kiến thức và khả năng cài đặt phần mềm/ứng dụng trên Hệ điều hành Windows, Linux,..;
    Có kỹ năng khắc phục các sự cố trên PC liên quan đến phần cứng/ phần mềm / hệ thống mạng;
    Có kiến thức và tinh thần hỗ trợ người dùng (User Helpdesk);
    Có kiến thức về điện dân dụng;
    Có khả năng chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao;
    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế;
    Có tinh thần học hỏi và chịu sự đào tạo.
    Chưa có kinh nghiệm thì được đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    Đào tạo, chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, đồng phục,...
    Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
    Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
    Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume