Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tư Vấn / Call Center - Thu Nhập 10 - 12 Triệu - SAO VIET TELETECH CO.,LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tư Vấn / Call Center - Thu Nhập 10 - 12 Triệu

  • Mức lương: Đến 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2025 (Còn 16 ngày)

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Sao Việt
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (06:30 - 22:30, Làm việc theo ca đăng ký, 8 tiếng/ca. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Ct2C Văn Phòng Quốc Hội - Đường Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm - ., Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Xuân Phương, Hà Nội)
1. Tòa nhà CT2C Văn phòng Quốc hội - đường Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Xuân Phương, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Cskh Tại Ocean Park / Thu Nhập 14M [D10]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 14 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cầu Giấy / Long Biên)

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Hà Nội,... 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Grand Nutrition

Nhân Viên Upsale & Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 8 - 20M)

Công Ty Cổ Phần Grand Nutrition

Hà Nội Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel
  • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, ... do Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel cung cấp.
  • Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cskh, sale, telesale, bán hàng.
  • Tốt nghiệp thpt trở lên, chấp nhận sinh viên có thể làm việc theo ca.
  • Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
  • Thái độ làm việc tích cực, vui vẻ và sẵn sàng học hỏi. làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm.

Chúng tôi chào đón tất cả các ứng viên đang là sinh viên có thể làm việc đảm bảo về thời gian làm việc theo yêu cầu.

Thời gian làm việc

Xoay ca linh hoạt. nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 5: 08h00 - 12h; 17h00 - 21h00
(có thể đăng ký ca theo nhu cầu).

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Tư Vấn Dịch Vụ Viễn Thông

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: lên đến 12.000.000/tháng
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, điện thoại,..
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết.
  • Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, telesales, tư vấn và chăm sóc khách hàng; thường xuyên được cập nhật kiến thức sản phẩm, công nghệ mới.
  • Thưởng KPI, tiến độ dự án, lễ tết.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader, giám sát, trưởng ca.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, đội ngũ nhiệt huyết. Nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi, có không gian refreshment (ăn trưa, ăn tối, uống trà, cà phê nội bộ).
  • Tham gia các hoạt động gắn kết: teambuilding, du lịch, sinh nhật, happy time,...
  • Chế độ nghỉ phép, phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code