Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Toyota Finance

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    18 - 30

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc & xử lý khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Toyota
    • Hỗ trợ khách hàng về hồ sơ, giấy tờ & hướng dẫn thủ tục làm các khoản vay/ trả góp khi mua xe
    • Không chủ động gọi ra để sales hoặc tiếp cận khách hàng.
    • Hợp đồng thời vụ 6 tháng

    LÀM VIỆC TẠI: Tầng 12, Tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

    THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính 08:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6)

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (còn giữ bằng)
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Tư vấn, Telesales, Giao dịch viên v..v
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Call Center line inbound, background Tài chính - Ngân hàng
    • Giới tính: Nữ

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập lên đến 10.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + phụ cấp + gửi xe)
    • Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
    • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
    • Được hưởng ngày nghỉ phép.
    • Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật,…
    • Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
    Kinh doanh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume