Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung Hoặc Tiếng Nhật)

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Nhật Tiếng Trung
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…

    - Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .

    - Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.

    - Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV

    - Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết

    - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng

    - Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.

    - Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)

    - Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên

    - Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…

    - Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.

    - Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

    - Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị

    - Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume