Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung Giao Tiếp)

  • salary Mức lương: 10 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Thiên Hoành Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
24C, Nguyễn Triệu Luật, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh
1. 24C, Nguyễn Triệu Luật, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

· Chủ động liên hệ và hỗ trợ khách hàng để đàm phán, chốt hợp đồng tuyển dụng. (có thể ra ngoài gặp khách hàng nếu cần)

· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin về các vị trí tuyển dụng.

· Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, đảm bảo hoàn tất đặt cọc.

· Duy trì và phát triển mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, đảm bảo hợp tác lâu dài.

Yêu cầu công việc:

· Yêu cầu Tiếng trung trình độ: HSK 3 trở lên Hoặc chuyên ngành tiếng trung

· Có kinh nghiệm giao tiếp với đàm phán kinh doanh với người Trung Quốc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định.
  • Có ngày nghỉ phép năm sau 1 năm làm việc.
  • Ký hợp đồng và BHXH

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code