Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2024

    Số lượng tuyển

    4

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 12 Đường Số 40, Khu đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp

    - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...)

    - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

    - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

    - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ

    - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

    - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ

    - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

    - Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – chủ nhật

    ●Nghỉ trưa:12h – 13h30

    ●Off 1 ngày/tuần

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng trở lên

    - Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH

    - Ưu tiên nữ, giọng dễ nghe

    - Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

    - Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, kỹ năng đàm phán, thuyết phục

    - Trình độ tin học: Work, excel cơ bản

    - Cẩn thận, trung thực, hòa đồng, chịu học hỏi, linh hoạt trong giải quyết công việc., chịu áp lực công việc cao, và có đam mê với lĩnh vực nông nghiệp…

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: LCB 7.000.000 + Thưởng kết quả (500.000 - 1.000.000)

    - Thời gian thử việc:2 tháng ( 85% lương chính thức)

    - Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương sau 06 tháng nếu đạt hiệu suất công việc
    - Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13, … và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác (Dựa theo năng lực và sự đóng góp tại Công ty);
    - Quà sinh nhật, party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình Team building khác theo tình hình hoạt động tại Công ty;
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của Luật Lao động.
    Công Ty TNHH Thủy Sính
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Thủy Sính

    Kinh doanh

    756 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Thuỷ Sính tự hào là nhà phân phối độc quyền. Được thành lập nhiều năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cây trồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.

    Thuỷ Sính hiện tại đã sản... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume