Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đối Tượng Cao Cấp)

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 186 - 186A đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    • Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu tại Phòng khám.
    • Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
    • Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
    • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
    • Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả.
    • Chăm sóc khách hàng cũ đã mua sản phẩm của Công ty, tuân thủ lịch chăm khách và mục tiêu công việc theo kế hoạch kinh doanh của cấp Quản lý.
    • Tư vấn và cung cấp thông tin tới khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số.
    • Hỗ trợ khách hàng đặt lịch thăm khám, giải quyết các vấn đề liên quan đến lịch trình của khách hàng, theo dõi trạng thái sức khoẻ của khách hàng sau khi thăm khám, tuân thủ quy định về chính sách khách hàng của công ty.
    • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
    • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
    • Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
    • Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
    • Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
    • Có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế/ trị liệu hoặc hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
    • Ngoại hình ưa nhìn.
    • Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.


    Quyền lợi được hưởng

    • Lương Net up to 12.000.000 với nhiều cơ chế lương, thưởng (Lương cứng/Phụ cấp/Doanh thu/Thưởng nóng)
    • Làm việc trong tập đoàn đầu ngành về lĩnh vực y tế/thẩm mỹ/trị liệu/chăm sóc sức khoẻ.
    • Dịch vụ hướng tới tệp khách hàng cao cấp nên toàn bộ dịch vụ tập đoàn cung cấp đều được chuyển giao từ nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.
    • Review công việc theo cá nhân tự đề xuất (Linh hoạt theo tháng/quỹ dựa trên đề xuất của cá nhân).
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo.
    • Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
    • Ban Lãnh đạo chỉ đạo sâu sát.
    • OT nhận 150% lương cơ bản.
    • Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume