Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Officer - GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Officer

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
HCMC
1. HCMC

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn

- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA

- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng

- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo

- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ

- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo

- Tham gia vào các khóa đào tạo

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Sử dụng tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ Tiếng Anh

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SMILE, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế

- Yêu cầu có kinh nghiệm vị trí tương đương .

- Tốt nghiệp các chuyên ngành đào tạo liên quan: quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch, văn hóa, tiếng Anh,...

- Có kiến thức cơ bản tin học văn phòng

- Ngoại hình ưa nhìn

- Làm việc theo ca linh hoạt

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương

- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết

- Đầy đủ 12 ngày phép/năm

- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...

- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp

- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH

- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe

- Được cung cấp bãi để xe miễn phí

- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng

- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp

- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch

-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao

- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)

- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code