Mô tả công việc
* Làm việc trực tiếp với khách hàng cho tất cả các vấn đề.
- Nhận đơn hàng đặt hàng từ khách hàng qua email. Liên hệ với khách hàng để giải đáp các thắc mắc liên quan đến đơn hàng, mẫu mã , màu sắc và tiến độ giao hàng.
- Phát triển mẫu mới với khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
- Tính giá thành sản phẩm và gửi báo giá cho khách hàng.
* Chỉnh sửa đơn hàng, in đơn hàng cho QC, chỉ thị đặt vật tư, chỉ thị sản xuất.
- Chỉnh sửa đơn hàng, in đơn hàng đưa cho bộ phận nhập đơn hàng và QC
- Kiểm tra thông tin đặt hàng(Mới/Cũ/Thay đổi thông tin)
- Đưa đơn hàng cho Thiết kế in layout hoặc làm thiết kế mới
- Sau khi nhận layout ok từ thiết kế sẽ tiến hànhđặt vật tư, xuất vật tư, chỉ thị sản xuất cho bộ phận sản xuất, đưa layout cho bộ phận soạn polymer để soạn polymer đưa xuống cho sản xuất.
- Nhập tiến độ giao hàng cho máy Rotary/Flexo/Máy Lăn/ Dilli
* Quản lý tiến độ giao hàng và chịu trách nhiệm thông báo cho khách hàng các thay đổi liên quan đến tiến độ.
- Kiểm tra thông tin ngày giao hàng khách hàng yêu cầu và chỉ thị sản xuất theo tiến độ của khách hàng.
- Kiểm tra kế hoạch sản xuất - Kiểm tra tiến độ bị trễ, sản xuất không kịp hoặc xảy ra vấn đề gì, báo cho khách hàng xin dời tiến độ
* Nhập báo cáo đơn hàng lên hệ thống
- Nhập báo cáo nhận đơn hàng lên hệ thống của công ty để theo dõi.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
- 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty in.
- Thành thạo tin học văn phòng - đặc biệt là sử dụng Excel.
- Tiếng Anh: tốt
- Tương lai công ty sẽ chuyển lên KCN Sóng Thần 3, Bình Dương. Địa chỉ: LôCN19 Ô số 4A, Giáp đường số 7, Khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam. (NÊN ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ ĐỊA CHỈ HIỆN TẠI Ở THỦ DẦU MỘT HOẶC THUẬN AN.)
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được xét tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện