Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)

  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3 tòa nhà Hoàng Gia Plaza, Số 259 QUang Trung, Tân Thịnh, Thái Nguyên

    Việc làm Thái Nguyên

    Mô tả công việc

    - Nói chuyện, trao đổi về các thay đổi, bổ sung, của dự án với khách hàng
    - Truyền đạt lại mong muốn của khách hàng với nhân viên trong team
    - Giải quyết nhu cầu, thắc mắc của khách hàng
    - Dịch một số bài viết, thông tin liên quan đến dự án bằng tiếng Anh
    - Thực hiện một số chỉ đạo khác của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Biết tiếng anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết)
    - Có kinh nghiệm nói chuyện với người nước ngoài là một lợi thế
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
    - Có tinh thần học hỏi, biết lắng nghe và biết cách truyền đạt
    - Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm với công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng (lên đến 15.000.000)
    - Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến (2 lần/năm).
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN ... Chế độ nghỉ lễ tết, sinh nhật, đi du lịch hàng năm.
    - Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.
    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume