Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025 (Còn 8 ngày)
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tuấn Thanh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Linfox Logistics Việt Nam Tại Bắc Ninh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Ngân Hàng Vib
Ứng viên sẽ báo cáo cho Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng và chủ yếu tham gia vào các công việc sau:
• Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng về báo giá, đơn đặt hàng và các vấn đề liên quan.
• Theo dõi chặt chẽ báo giá của khách hàng để chủ động chốt đơn hàng.
• Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi khách hàng tiềm năng qua email/cuộc gọi/Zalo.
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc/phản hồi hàng ngày của khách hàng về hiệu quả của quy trình chăm sóc khách hàng.
• Giao tiếp và phối hợp với các Phòng ban/Nhà cung cấp nội bộ để xử lý yêu cầu của khách hàng.
• Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và phương án thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết.
• Tuân thủ quy trình giao tiếp, hướng dẫn, KPI và quy trình của công ty.
• Có thể cần đến thăm khách hàng nhưng hạn chế.
• Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý.
• Tốt nghiệp Đại học
• Sống tại Hà Nội (Văn phòng Hà Nội dự kiến thành lập tháng 6 năm 2026)
• Thành thạo tiếng Anh viết và nói (trình độ Trung cấp trở lên)
• Kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/bán hàng B2B.
• Tư duy chiến lược tốt, kỹ năng lập kế hoạch
• Chủ động/có khả năng lập kế hoạch cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ
• Năng động, hướng đến kết quả và lấy khách hàng làm trọng tâm
• Giao tiếp, đàm phán và Kỹ năng dịch vụ khách hàng
• Làm việc nhanh nhẹn, có khả năng đa nhiệm cũng như xử lý khối lượng công việc lớn và tốc độ cao
• Làm việc nhóm tốt
• Tỉ mỉ và ngăn nắp
• Thành thạo MS Office
■Quyền lợi:
• Thưởng: 2 tháng lương cố định + thưởng biến động theo hiệu quả công việc, tối đa 4 tháng lương/năm
• Xe đưa đón từ trung tâm Hà Nội đến Bắc Ninh
• Gói chăm sóc sức khỏe nâng cao cho nhân viên và gia đình
• Du lịch công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động tập thể khác
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Linfox Logistics Việt Nam Tại Bắc Ninh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Ngân Hàng Vib
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tuấn Thanh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt
Headhunter Vietnam Hrchannels.com