Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh (27023) - Reeracoen Vietnam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh (27023)

  • Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Bắc Ninh
  • Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2025 (Còn 1 ngày)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Bắc Ninh
Bắc Ninh
1. Bắc Ninh

Việc Làm Tương Tự

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Pricing Senior Manager (Air Freight)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Bắc Ninh,... 75 - 80 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Bắc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Bắc Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

General Affairs Manager (Fluent English - Shuttle Bus From Hanoi , Bac Ninh , Bac Giang , Thai Nguyen) ~ 35 - 40 Mill Vnd [26958 - Yên Phong , Bac Ninh]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Bắc Ninh 35 - 40 triệu VNĐ
Edupia Tutor

Giáo Viên Tiếng Anh Online Full / Part Time

Edupia Tutor

Toàn quốc 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt

Nhân Viên Bảo Vệ Ngân Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt

Miền Bắc,... 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Hà Nội , Hòa Bình , Bắc Ninh , Quảng Ninh , Thái Nguyên , Vĩnh Phúc ,

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Vĩnh Phúc,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen

Nhân Viên Kinh Doanh (Hà Nam - Hà Nội - Bắc Ninh) - Lương 15 - 30 Triệu

Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen

Hà Nam,... 15 - 30 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
Công Ty TNHH New Solution

Nhân Viên Thu Mua

Công Ty TNHH New Solution

Bắc Ninh,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần AV Plus

Quản Lý Công Trường / Site Manager (Sm) : Av + Elv - Thu Nhập 15 - 22 Triệu

Công Ty Cổ Phần AV Plus

Miền Trung,... 15 - 22 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Ứng viên sẽ báo cáo cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng và chủ yếu tham gia vào các công việc sau:

• Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng về báo giá, đơn đặt hàng và các vấn đề liên quan.
• Theo dõi chặt chẽ báo giá của khách hàng để chủ động chốt đơn hàng.
• Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi khách hàng tiềm năng qua email/cuộc gọi/Zalo.
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc/phản hồi hàng ngày của khách hàng về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng.
• Giao tiếp và phối hợp với các Phòng ban/Nhà cung cấp nội bộ để xử lý các yêu cầu của khách hàng.
• Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và phương án thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết.
• Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn giao tiếp, KPI và quy trình của công ty.
• Có thể cần đến thăm khách hàng nhưng hạn chế.
• Các nhiệm vụ khác sẽ được Trưởng phòng giao.• Tốt nghiệp Cử nhân
• Sống tại Hà Nội (Văn phòng Hà Nội dự kiến ​​thành lập vào tháng 6 năm 2026)
• Thành thạo cả nói và viết tiếng Anh (trình độ Trung cấp trở lên)
• Kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/bán hàng B2B.
• Tư duy chiến lược tốt, kỹ năng lập kế hoạch
• Chủ động/có khả năng lập kế hoạch cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ
• Năng động, hướng đến kết quả và lấy khách hàng làm trọng tâm
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và dịch vụ khách hàng tốt
• Làm việc nhanh nhẹn, có khả năng đa nhiệm cũng như xử lý khối lượng công việc lớn và tốc độ cao
• Làm việc nhóm tốt
• Tỉ mỉ và ngăn nắp
• Thành thạo MS Office

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cử nhân
• Sống tại Hà Nội (Văn phòng Hà Nội dự kiến ​​thành lập vào tháng 6 năm 2026)
• Thành thạo cả nói và viết tiếng Anh (trình độ Trung cấp trở lên)
• Kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/bán hàng B2B.
• Tư duy chiến lược tốt, kỹ năng lập kế hoạch
• Chủ động/có khả năng lập kế hoạch cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ
• Năng động, hướng đến kết quả và lấy khách hàng làm trọng tâm
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và dịch vụ khách hàng tốt
• Làm việc nhanh nhẹn, có khả năng đa nhiệm cũng như xử lý khối lượng công việc lớn và tốc độ cao
• Làm việc nhóm tốt
• Tỉ mỉ và ngăn nắp
• Thành thạo MS Office

Quyền lợi được hưởng:

• Thưởng: 2 tháng lương cố định + thưởng biến động theo hiệu suất, tối đa 4 tháng lương/năm
• Xe đưa đón từ trung tâm Hà Nội đến Bắc Ninh
• Gói chăm sóc sức khỏe nâng cao cho nhân viên và gia đình
• Du lịch công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động tập thể khác

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2025
Số lượng tuyển: 2
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code