Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Euromade Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 9 - 13 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2026 (Còn 29 ngày)

Công Ty TNHH Euromade Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Cụm Công Nghiệp Dương Liễu ( Gần Nhổn, Cầu Diễn), Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
1. Cụm Công nghiệp Dương Liễu ( Gần Nhổn, Cầu Diễn),Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát - Xã Đàn (7 - 8M) [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng: Lắng nghe, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, bảo hành qua điện thoại và các kênh trực tuyến của công ty một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thông báo chương trình ưu đãi: Chủ động gọi điện thoại giới thiệu các chương trình khuyến mại, đào tạo, sự kiện mới đến hệ thống đại lý và khách hàng thân thiết.

Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật, xử lý và quản lý phiếu thông tin khách hàng trên phần mềm nội bộ, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.

Trực và tương tác đa kênh: Phản hồi tin nhắn, bình luận trên Zalo OA, Fanpage và các nền tảng mạng xã hội khác của công ty, duy trì sự tương tác tích cực với khách hàng.

Báo cáo công việc: Tổng hợp và báo cáo công việc hàng ngày, định kỳ cho người phụ trách trực tiếp để đảm bảo hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào.

Ưu tiên ứng viên có từ 06 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc các vị trí tương đương.

Độ tuổi từ 22 đến 35.

Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.

Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết vấn đề hiệu quả.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).

Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, kiên nhẫn và chịu được áp lực công việc.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập cạnh tranh: Từ 9.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ/tháng, bao gồm lương cứng và thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc.

Chế độ đầy đủ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), nghỉ lễ, Tết...

Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được trang bị đầy đủ công cụ, thiết bị hiện đại phục vụ công việc.

Phát triển bản thân: Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm.

Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Công ty cam kết tạo điều kiện để bạn phát triển sự nghiệp lâu dài, có lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Văn hóa trẻ trung, năng động: Làm việc trong môi trường thân thiện, hỗ trợ, khuyến khích sự sáng tạo và chủ động.

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code