Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2025 (Còn 12 ngày)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
-Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua zalo, tiktokshop, shopee, lazada, các kênh mạng xã hội khác
-Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng sử dụng và giải đáp thông tin liên quan.
-Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, hợp đồng, dịch vụ sau bán hàng.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề cho khách hàng kịp thời, hiệu quả.
-Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
-Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
Trách nhiệm
-Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
-Xử lý tình huống khéo léo, chuyên nghiệp, đúng quy trình.
-Báo cáo định kỳ tình hình chăm sóc khách hàng cho cấp trên.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
-Có tinh thần phục vụ, kiên nhẫn và chịu được áp lực công việc.
-Biết sử dụng máy tính và các phần mềm quản lý khách hàng là một lợi thế.
-Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn.
-Có ký túc bao ăn ngày ba bữa
-Thưởng lễ tết đóng bảo hiểm đầy đủ
-Môi trường làm việc năng động trẻ trung, ngập tràn đồ ăn vặt
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm