Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. ,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng _ Line Internet - Viettel - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Cskh Viettel Post Tại Hoài Đức - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Cskh 247 – MB Bank (Xoay Ca - Cát Linh , Đống Đa) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Cskh 247 – Ngân Hàng Mb (Xoay Ca - Cát Linh , Đống Đa) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Cskh 24/7 Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Cát Linh,Đống Đa, Hà Nội (Xoay Ca) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Kiểm Duyệt Hồ Sơ Qua Video Call - Viettel Vdc - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài 24/7 Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Cát Linh,Đống Đa, Hà Nội (Xoay Ca) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài 24/7 Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Cát Linh,Đống Đa, Hà Nội (Xoay Ca) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Tổng Đài 24/7 Ngân Hàng Quân Đội MB - Đống Đa (Xoay Ca) .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời.

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, Google và OTA.
- Quan sát, chăm sóc khách đến/ đi/ quay lại khách sạn.
- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị đế đón tiếp khách đến và tiễn khách đi.
- Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn như thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách hàng.
- Kiểm tra và cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới....
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao dịch vụ khách sạn.
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón xe sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật....
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn để cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú.

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương cạnh tranh + thưởng dịch vụ.

• Hỗ trợ bữa ăn/đồng phục.

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

• Được đào tạo nâng cao kỹ năng, có cơ hội thăng tiến.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code