Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025 (Còn 7 ngày)

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. ,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời.

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, Google và OTA.
- Quan sát, chăm sóc khách đến/ đi/ quay lại khách sạn.
- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị đế đón tiếp khách đến và tiễn khách đi.
- Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn như thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách hàng.
- Kiểm tra và cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới....
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao dịch vụ khách sạn.
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón xe sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật....
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn để cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú.

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương cạnh tranh + thưởng dịch vụ.

• Hỗ trợ bữa ăn/đồng phục.

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

• Được đào tạo nâng cao kỹ năng, có cơ hội thăng tiến.

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code