Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    17/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 261-263 Phan Xích Long, P2,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    :

    • Thực hiện các nhiệm vụ vận hành dịch vụ quầy hàng ngày.
    • Trả lời các cuộc gọi đến và trả lời các câu hỏi của khách hàng / đại lý.
    • Nhận đơn đặt hàng và nhập thông tin chi tiết của khách hàng vào hệ thống.
    • Nhận thanh toán theo nhiều phương thức thanh toán khác nhau như tiền mặt, séc và thẻ tín dụng.
    • Chuẩn bị Biên lai chính thức cho các giao dịch thanh toán hàng ngày.
    • Xử lý xác nhận bán hàng và phân phối tài liệu cho các bộ phận tương ứng.
    • Xử lý các yêu cầu về lô đất, đặt trước lô, thay đổi lô, các trường hợp hủy bỏ, chuyển quyền sở hữu / lợi ích kinh tế, cập nhật địa chỉ và thông tin liên hệ của khách hàng, và những thông tin khác.
    • Cập nhật hệ thống để biết những thay đổi trong thông tin mua hàng/ người mua.
    • Ghi lại doanh số bán hàng vào Sổ bán hàng hàng ngày.
    • Liên lạc với Văn phòng Công trường về các sản phẩm, cấp số hợp đồng.
    • Sắp xếp việc chuyển các mặt hàng đến Văn phòng Công trường và kiểm tra các tài liệu nhận được từ Văn phòng Công trường
    • Liên lạc với các văn phòng có liên quan về các nhiệm vụ công việc dịch vụ quầy và sửa lỗi nhập dữ liệu.
    • Theo dõi các tài liệu bán hàng, các biểu mẫu và kiểm soát kho hàng như Đơn đặt hàng.
    • Những công việc khác được cấp trên chỉ định khi phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu:

    • Có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
    • Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, tuy nhiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế.
    • Trung thực, gọn gàng, hướng đến kết quả, sự trình bày và cẩn thận, tập trung vào chi tiết.
    • Sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh (viết và nói).
    • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel).
    • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và báo cáo hiệu quả.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi:

    • Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Malaysia.
    • Thử việc 100% lương.
    • Tham gia BHXH đầy đủ với 100% lương.
    • Chính sách thưởng theo năng lực.
    • Tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
    • Các quyền lợi cạnh tranh khác theo quy định công ty và Nhà nước.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Lô D32, Đường số 4, Khu phố Bình Đường 2, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume