Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
31/08/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 171/3 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất , Quận 12 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Đón tiếp và hướng dẫn khi Khách hàng đến Khám chữa bệnh tại Bệnh Viện.
- Liên hệ Bệnh nhân trong suốt thời gian Bệnh nhân khám chữa bệnh để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng.
- Truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của Bệnh nhân đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.
- Trực điện thoại Chăm sóc khách hàng (điện thoại bàn, di động, hotline), website để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, ngoại hình, sức khỏe tốt.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp cơm.
- Sinh nhật nhân viên tháng, khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tân Bình 7 - 12 triệu VNĐ
quận Phú Nhuận 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 8 - 20 triệu VNĐ
Tân Bình 6 - 7 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận