Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
27/08/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Halo Building, Số 10 Phan Đình Giót, Phường 2,Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận Data, xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Tư vấn, chốt đơn các sản phẩm phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty;
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao;
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan.
Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương;
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe;
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán;
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Mức lương cơ bản: 7.000.000 đồng + % doanh thu + thưởng (2-5 triệu đồng)
Các chế độ phúc lợi khác:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tân Bình 7 - 12 triệu VNĐ
quận Phú Nhuận 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Tân Phú 10 - 22 triệu VNĐ
Quận 2 8 - 20 triệu VNĐ